DMCA.com Protection Status

Vespa Sprint 2024 chính thức trình làng với ngoại hình cùng thiết bị hoàn toàn mới

Vespa Sprint 2024 mới đây đã có một màn lột xác vô cùng hoành tráng khi được cải tiến toàn diện về mặt trang bị và thật sự đã khiến không ít người hâm mộ phấn khởi trước các trang bị mới mẻ của nó. Các trang bị mới không chỉ góp phần hoàn thiện vẻ đẹp của Vespa Sprint 2024 mà còn tạo ra trải nghiệm vận hành hoàn toàn khác biệt đến người yêu thích xe Vespa.
 


Vespa Sprint 2024 S và Vespa Sprint 2024 Tiêu chuẩn

 

Vespa Sprint 2024 hoàn toàn mới đã chính thức ra mắt tại thị trường Indonesia với hai phiên bản, phiên bản S và phiên bản Tiêu chuẩn. Xét về mặt tổng thể, phiên bản S lẫn phiên bản Tiêu chuẩn chỉ khác biệt một số đặc điểm. Cụ thể là phiên bản S của Vespa Sprint 2024 sẽ sở hữu bộ phận cà vạt màu đen, gọng viền màu đen, vành mâm màu đen, kính chiếu hậu đen, một số điểm nhấn màu đỏ, ốp pô màu đen,...

Còn Vespa Sprint 2024 phiên bản Tiêu chuẩn sẽ có cà vạt theo màu xe, gọng viền màu crôm bóng, vành mâm màu crôm bóng, kính chiếu hậu crôm bóng, ốp pô màu crôm bóng,...
 

Vespa Sprint 2024 phiên bản lẫn phiên bản Tiêu chuẩn đều xuất hiện điểm nâng cấp mới ở vị trí đèn xi nhan trước sau đèn hậu. Khi cả ba vị trí này đều được bổ sung thêm dải đèn định vị DRL gia tăng độ sắc sảo, trông xịn sò chẳng kém gì sản phẩm của những thương hiệu đèn đồ chơi.

 

Vespa Sprint 2024 còn thay đổi hoàn toàn đồng hồ hiển thị, khi vị trí màn hình LCD gia tăng kích thước lên tới 3 inch tạo ra trải nghiệm nhìn ngắm 'nịnh mắt' hơn cho người lái.

Vespa Sprint 2024 hiện đã sở hữu bộ mâm lục chấu kép hoàn toàn mới, hoàn toàn ăn đứt bộ mâm đa chấu thế hệ cũ về mặt thẩm mỹ. Với lối thiết kế theo dạng lốc xoáy gia tăng vẻ đẹp thời thao cho dàn chân của Vespa Sprint 2024, mẫu xe này vẫn giữ nguyên hệ thống thắng trước đĩa sau đùm với thắng trước tích hợp ABS 1 kênh.

 

 

Vespa Sprint 2024 phiên bản S lẫn phiên bản Tiêu chuẩn đều sẽ sử dụng lại động cơ 3 van iGet 155cc làm mát bằng không khí của phiên bản tiền nhiệm. Với công suất tối đa gần 12 HP đạt ở ngưỡng tua 7.250 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 12,7 Nm tại 5.750 vòng/phút.

 

Vespa Sprint 2024 phiên bản S hiện đang được bán ở thị trường Indonesia với mức giá 59.600.000 IDR (94 triệu đồng). Còn phiên bản Tiêu chuẩn sẽ có mức giá bán là 57.100.000 IDR (90 triệu đồng).

 

nguồn : 2banh.vn

 

 

VESPA CARE

Số 3 Đường Hoàng Kim Giao, Phường 5, Quận 8, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0931.318.066 ( Zalo)

Fanpage: https://www.facebook.com/phukienvespasprint

Chỉ đường google Map: https://maps.app.goo.gl/HzkfRwQngtY4PQRT9

 

 


Tin tức liên quan

Nhớt voltronic có tốt không? Nhớt voltronic cho xe tay ga vespa
Nhớt voltronic có tốt không? Nhớt voltronic cho xe tay ga vespa

1798 Lượt xem

Nhớt voltronic có tốt không? Điều gì khiến dầu nhớt Voltronic của Đức có sức ảnh hưởng lớn đến vậy?
Sửa ổ khóa xe vespa,  sửa khóa xe vespa, sửa ic xe vespa, vá xe vespa,...
Sửa ổ khóa xe vespa, sửa khóa xe vespa, sửa ic xe vespa, vá xe vespa,...

2800 Lượt xem

Sửa khóa xe vespa; Sửa ổ khóa xe vespa; Sửa ic xe vespa; Vá xe vespa,.... như thế nào? Tham khảo thông tin để biết cách xử lý trong những trường hợp khẩn cấp. Hãy cùng Vespa Store theo dõi bài viết nhé!
Thay bình ắc quy xe vespa giá bao nhiêu?
Thay bình ắc quy xe vespa giá bao nhiêu?

7263 Lượt xem

Bình xe vespa nằm ở đâu? Thay bình xe vespa bao nhiêu tiền? Dấu hiệu nhận biết thay bình xe vespa như thế nào?
Các lỗi thường gặp của xe vespa sprint, vespa primavera....
Các lỗi thường gặp của xe vespa sprint, vespa primavera....

7435 Lượt xem

Dù bất kỳ xe nào sau một thời gian lưu thông vẫn khó tránh khỏi những lỗi gây hỏng hóc. Các lỗi xe vespa sprint có thể gây nên những sự cố nguy hiểm không mong muốn. 
Hướng dẫn cách mở cốp xe vespa sprint, lx, primavera
Hướng dẫn cách mở cốp xe vespa sprint, lx, primavera

29760 Lượt xem

Nhiều khách hàng thường xuất hiện vấn đề cốp xe vespa không mở được. Để phục vụ những thông tin hữu ích về cách mở cốp xe vespa khi khẩn cấp, hay khắc phục lỗi mở cốp bị kẹt. Hãy theo dõi bài viết dưới đây!
Chân chống vespa yếu bị choãi, thay chân chống xe vespa
Chân chống vespa yếu bị choãi, thay chân chống xe vespa

6924 Lượt xem

Sau một thời gian sử dụng, chân chống Vespa yếu thường dễ bị choãi gây phiền toái mỗi khi đỗ xe. Có nên thay chân chống vespa? Thay chân chống xe vespa giá bao nhiêu?
Dây curoa xe vespa giá bao nhiêu?
Dây curoa xe vespa giá bao nhiêu?

8811 Lượt xem

Dây curoa nếu bị đứt đột ngột khi đang lưu thông sẽ rất nguy hiểm. Khi nào cần thay dây curoa? Dây curoa xe vespa giá bao nhiêu? Mời bạn đọc bài viết dưới đây!
Các vấn đề thường gặp khi đi xe Vespa
Các vấn đề thường gặp khi đi xe Vespa

1920 Lượt xem

Mặc dù rất đáng tin cậy và chất lượng rất cao, Vespa, giống như tất cả các loại xe khác, có thể gặp một số vấn đề chung.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng